Dongguan Xindeli Technology Co., LTD

มีชิ้นส่วน CNC Precision หลายประเภทประมวลผล?

เวลาปล่อย: 2023-05-25 15:44:28   ฮิต: 5

hy การประมวลผลชิ้นส่วนที่แม่นยำของ CNC มีความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ ในตอนนี้? การประมวลผลชิ้นส่วนที่แม่นยำของ CNC บางประเภทคืออะไรคุณบอกได้อย่างไรส่วนใหญ่ตรงกับความต้องการของการบินและอวกาศการบินเครื่องมือเครื่องมือวัดข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์และอุตสาหกรรมวิศวกรรมชีวภาพ

high ความเร็วและเครื่องกัด CNC ที่มีความแม่นยำสูงและเครื่องจักรที่น่าเบื่อ .ส่วนใหญ่พบกับหัวกระบอกสูบเครื่องยนต์และการบินและอวกาศ, สูง

tech และตัวยึดโครงสร้างความวุ่นวายขนาดใหญ่มืออาชีพอื่น ๆ , เปลือก, กล่อง, ชิ้นส่วนวัสดุโลหะเบาและความต้องการการประมวลผลชิ้นส่วนที่ดี

heavy, super super, super, super เครื่องมือเครื่องซีเอ็นซีหนัก: เครื่องกัดพื้นและเครื่องจักร CNC และเครื่องจักรที่น่าเบื่อเครื่องกลึง CNC ที่น่าเบื่อและเครื่องกัดและศูนย์เครื่องจักรกลการกลึงของ CNC หนักและเครื่องกลึงแนวตั้งเครื่องกลึงขนาดใหญ่ของ CNC การทหาร, การผลิตเครื่องยนต์เรือ, การผลิตเครื่องจักรกลหนัก, การแปรรูปแม่พิมพ์ขนาดใหญ่, บล็อกกระบอกสูบกังหันและข้อกำหนดการประมวลผลชิ้นส่วนอาชีพอื่น ๆ-

cnc เครื่องบด: เครื่องบด Hyperfine CNC, ความเร็วสูงและเครื่องบดเพลาข้อเหวี่ยงที่มีความแม่นยำสูงสูง เครื่องบดเครื่องบดพิเศษที่มีความแม่นยำสูงทุกชนิดspeed เพื่อตอบสนองความต้องการของการตัดเฉือนแบบไฮเปอร์ไฟน์ชั้นดี

cnc เครื่องมือเครื่องจักรกลไฟฟ้า: เครื่องมือสร้างเครื่องสร้างไฟฟ้า CNC ขนาดใหญ่ เครื่องมือตัดสายไฟลวด, เครื่องมือเครื่องจักรกลไฟฟ้าหลุมละเอียด ฯลฯ ส่วนใหญ่ตอบสนองความต้องการพิเศษของการประมวลผลแม่พิมพ์ขนาดใหญ่และละเอียดการประมวลผลชิ้นส่วนที่ดีรูกรวยหรือการประมวลผลรูรูปทรงและการบินและอวกาศการบินและอาชีพอื่น ๆ-cnc เครื่องมือการขึ้นรูปโลหะ (อุปกรณ์การปลอมและการกด): CNC สูง

speed อุปกรณ์การปั๊มแผ่นดี, เครื่องตัดเลเซอร์, เครื่องปั่นที่แข็งแกร่งของ CNC, ฯลฯ ส่วนใหญ่ตอบสนองความต้องการการผลิตที่มีประสิทธิภาพสูงของแบทช์ทองคำในรถยนต์ , มอเตอร์ไซค์, อุตสาหกรรมข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์, เครื่องใช้ในครัวเรือนและอาชีพอื่น ๆ และศูนย์กลางรถยนต์และการประกอบอาชีพทางทหารของผนังบาง ๆ , ความแข็งแรงสูง, ความแม่นยำในการเปลี่ยนชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำสูง สายการผลิตอัตโนมัติ (FMS

FMC) และเครื่องมือเครื่องซีเอ็นซีพิเศษหลากหลายสายการผลิตประเภทนี้สำหรับรถยนต์เครื่องใช้ในครัวเรือนและบล็อกกระบอกสูบการประมวลผลระดับมืออาชีพอื่น ๆ หัวกระบอกสูบกล่องส่งและอื่น ๆ ข้อกำหนดการประมวลผล-


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2024 Dongguan Xindeli Technology Co., LTD สงวนลิขสิทธิ์.