Dongguan Xindeli Technology Co., LTD

แนวโน้มการพัฒนาของการตัดเฉือนที่แม่นยำในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

เวลาปล่อย: 2023-06-14 11:02:41   ฮิต: 4

in ไม่กี่ปีที่ผ่านมาแนวโน้มการพัฒนาของการตัดเฉือนที่แม่นยำตั้งแต่จีน' อุตสาหกรรมการผลิตอุปกรณ์เข้าสู่กลยุทธ์การพัฒนาจีน' องค์กรการผลิตอุปกรณ์ขนาดใหญ่ได้เพิ่มขึ้นสู่ระดับโลกในระดับโลกหรือมากกว่าโลก แต่อุตสาหกรรมการผลิตของจีน' ยังคงย้อนกลับไปโดยทั่วไปn&#




superfinish ของอุตสาหกรรมสูง
tech และการพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและทิศทางการพัฒนาของวิทยาศาสตร์การผลิตสมัยใหม่

--




----

n

การพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสมัยใหม่ขึ้นอยู่กับการทดลองและอุปกรณ์ของเครื่องมือทดลองและอุปกรณ์โดยทั่วไปไม่จำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยีการตัดเฉือนพิเศษ

precision ตั้งแต่การผลิตมาโครไปจนถึงการผลิตขนาดเล็กเป็นแนวโน้มในการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิต การตัดเฉือน ultraprecision ได้เข้าสู่ระดับนาโนและ Nano
manufacturing เป็นพรมแดนของการตัดเฉือน ultra
precision


--

-----


n


เป้าหมายปัจจุบันของการตัดเฉือน ultra

precision คือการได้รับผลลัพธ์การตัดเฉือนที่มีความแม่นยำรูปร่างมากความแม่นยำมิติความเสียหายจากพื้นผิว คุณสมบัติทางกายภาพของวัสดุ

1, ความแม่นยำสูง, ประสิทธิภาพสูงเป็นธีมนิรันดร์ของการตัดเฉือน ultra

precision โดยทั่วไปแล้วการประมวลผลการกัดกร่อนที่เป็นของแข็งควรดำเนินการตามความแม่นยำในการประมวลผลของการขัดแบบฟรีและการประมวลผลการขัดแบบฟรีคือการประมวลผลของการกัดกร่อนที่เป็นของแข็ง เทคโนโลยีการตัดเฉือนพิเศษในปัจจุบันเช่น CMP และ EEM สามารถบรรลุคุณภาพและความสมบูรณ์ของพื้นผิวที่สูงมาก แต่ไม่สามารถรับประกันประสิทธิภาพการประมวลผลได้ แม้ว่ากระบวนการบด ultrafine จะมีประสิทธิภาพในการประมวลผลสูง CMP แต่ EEM ไม่สามารถเข้าถึงความแม่นยำในการประมวลผลได้ การค้นหาวิธีการตัดเฉือนที่มีประสิทธิภาพและแม่นยำเป็นเป้าหมายของนักวิจัยการตัดเฉือนที่มีความผิดปกติ การปรากฏตัวของอนุภาคที่มีการขัดกึ่งกึ่งกึ่งประมวลผลสะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มนี้ มันเป็นที่ประจักษ์เป็นวิธีการประมวลผลคอมโพสิตเช่นการบดแม่เหล็กและการประมวลผลการไหลของของเหลวแม่เหล็ก




--2 เป็นการรวมกระบวนการด้วยการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้นขององค์กรการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตได้กลายเป็นเงื่อนไขสำหรับการอยู่รอดขององค์กรมากขึ้นเรื่อย ๆ มันอยู่ในบริบทนี้ว่ามีการเรียกร้องให้บดและขัดเงา และแนวโน้มของการใช้อุปกรณ์เดียวเพื่อทำการประมวลผลที่หลากหลาย (เช่นการหมุนการขุดเจาะการกัดการบดการเลื่อน) กำลังชัดเจนมากขึ้นเรื่อย ๆ------




--n---


3, อุปกรณ์โฟโตอิเล็กทริกขนาดใหญ่ (เช่นตัวสะท้อนแสงของกล้องโทรทรรศน์ดาราศาสตร์ขนาดใหญ่) ในการบินพื้นที่และสาขาอื่น ๆ อุปกรณ์เครื่องจักรกล NPrecision อุปกรณ์ microminiature (เช่น microsensors, ส่วนประกอบ micro

drive ฯลฯ ) ที่จำเป็นในสาขาของ pico

electromechanics, ข้อมูลโฟโตอิเล็กทริก, ฯลฯ ต้องใช้ Pico
ultra
precision อุปกรณ์เครื่องตัดเฉือน (แต่ไม่ได้หมายความว่า ต้องใช้อุปกรณ์ pico

machining เพื่อจัดการกับ pico

metals).

-----


n at ปัจจุบันเทคโนโลยีการประมวลผลที่มีความแม่นยำสูงอยู่ในช่วงของการพัฒนาที่แข็งแกร่ง ด้วยความต้องการอย่างมากสำหรับวัสดุเซรามิกขั้นสูง precision สูงในกองทัพข้อมูลและอุตสาหกรรมอื่น ๆ วัสดุเซรามิกขั้นสูงใหม่และสูงใหม่และสูงยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เทคโนโลยีการบด ultrafine, การบด ultrafine, การบด ultrafine และการบด ultrafine ได้รับการพัฒนาอย่างมากและความแม่นยำของพื้นผิวของการบด ultrafine ได้ถึงนาโนเมตรหรือ sub nanometer it เชื่อว่าโดยทั่วไปแล้วเชื่อว่าเทคโนโลยีการตัดเฉือนที่มีความสำคัญของการบดที่เป็นของแข็ง ในขณะที่เทคโนโลยีการตัดเฉือนพิเศษ precision ของอนุภาคบด state ที่เป็นของแข็งติดตามประสิทธิภาพการประมวลผลของอนุภาคบด state ที่เป็นของแข็ง เทคโนโลยีการตัดเฉือนที่แม่นยำกำลังพัฒนาไปในทิศทางของประสิทธิภาพสูงคุณภาพสูงต้นทุนต่ำและการป้องกันสิ่งแวดล้อม

ต่อไป: No

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2024 Dongguan Xindeli Technology Co., LTD สงวนลิขสิทธิ์.