Dongguan Xindeli Technology Co., LTD

ปัญหาทางเทคนิคของการประมวลผลชิ้นส่วนความแม่นยำของเครื่องกลึง

เวลาปล่อย: 2023-06-14 10:53:37   ฮิต: 6

lathe เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ขาดไม่ได้ในการผลิตอุตสาหกรรมสามารถตัดวัตถุดิบการบดการขุดเจาะและการประมวลผลอื่น ๆ เพื่อผลิตชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำหลากหลายสำหรับการพัฒนาอุตสาหกรรมที่ทันสมัยให้การสนับสนุนที่แข็งแกร่ง อย่างไรก็ตามชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำในการตัดเฉือนของเครื่องกลึงไม่ใช่เรื่องง่ายและปัญหาทางเทคนิคมากมายที่ต้องเอาชนะ


ต่อไปนี้เป็นปัญหาทางเทคนิคของการประมวลผลชิ้นส่วนความแม่นยำ


การเลือกและการเตรียมวัสดุเกี่ยวข้องโดยตรงกับค่าใช้จ่ายในการประมวลผลซ้ำและความมั่นคงคุณภาพ งานที่จำเป็นสำหรับการกลึงกลึงนั้นสอดคล้องกับลักษณะของวัสดุและการเลือกพารามิเตอร์เช่นความหนาความยาวความกว้างและความแข็งมีความสำคัญมาก เมื่อเลือกวัสดุก็จำเป็นที่จะต้องพิจารณาความมั่นคงของวัสดุความสม่ำเสมอความสม่ำเสมอแรงตัดและค่าใช้จ่ายที่ครอบคลุมของวัสดุ


&machining ขนาด ต้องมีการควบคุมขนาดและความแม่นยำที่แม่นยำ การควบคุมความแม่นยำไม่เพียง แต่ขึ้นอยู่กับความถูกต้องของเครื่องมือเครื่องจักร แต่ยังรวมถึงการตัดเฉือนของเครื่องมือแรงหนีบของการติดตั้งการจัดตำแหน่งของก้านและเครื่องมือ ในเวลาเดียวกันก็จำเป็นต้องให้ความสนใจกับการควบคุมทิศทางเช่นความกลมของพื้นผิวทรงกระบอกและความเรียบของเครื่องบินโดยที่#101; ข้อผิดพลาดมีบทบาทสำคัญในการสังเกตและความเร็วในการตอบสนองของตลับลูกปืนการหมุนตามแนวแกนเครื่องมือที่มีความแม่นยำ ฯลฯ


เครื่องมือตัดในการประมวลผลแรงตัด ในการเลือกประเภทเครื่องมือและวัสดุที่มีลักษณะของวัสดุ ความเร็วในการตัด, มุมตัด, ความลึกการตัด, ความแม่นยำในการทดสอบการตัด, การจัดหาความแข็งของวัสดุและปัจจัยอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องได้รับการควบคุมอย่างแม่นยำเพื่อให้ได้ผลการประมวลผลในอุดมคติ ในกระบวนการนี้จำเป็นต้องพิจารณาหลายแง่มุมเช่นพื้นที่สัมผัสระหว่างเครื่องมือและวัสดุการควบคุมอุณหภูมิการกำจัดชิปและการใช้ของเหลวหล่อลื่น

-surface เป็นหนึ่งในตัวบ่งชี้สำคัญ ในการวัดคุณภาพของผลิตภัณฑ์และเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์วัสดุprecision สูง สำหรับการควบคุมความขรุขระของพื้นผิวมีหลายปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการกลึงของเครื่องกลึง ระดับการสึกหรอของเครื่องมือความแข็งของวัสดุความลึกของการขุดเจาะความเร็วในการประมวลผลและของเหลวหล่อลื่นจำเป็นต้องควบคุม


-before การประมวลผล มีความจำเป็นที่จะต้องผ่านการวิจัยกระบวนการที่จำเป็นเช่นการวิเคราะห์คุณสมบัติของวัสดุการวิเคราะห์การประมวลผลการเลือกเครื่องมือและการติดตั้ง ในขณะเดียวกันก็จำเป็นต้องศึกษาปริมาณการขยายของเครื่องมือจำนวนการตัดการเสียรูปของก้านและอุณหภูมิพื้นผิว ฯลฯ เพื่อยืนยันการทดลองและค้นหาแผนการประมวลผลที่ดีที่สุด ความไวของกระบวนการยังกำหนดระดับของผู้ทดลอง เพื่อสรุปการประมวลผลชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำของเครื่องกลึงจำเป็นต้องเผชิญกับปัญหาทางเทคนิคมากมายและความจำเป็นในการพิจารณาและควบคุมที่ครอบคลุมเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำสูง-precision สูง ด้วยเหตุนี้โปรเซสเซอร์จะต้องมีรากฐานที่มั่นคงและมีความรู้ที่หลากหลายพร้อมด้วยประสบการณ์ที่หลากหลายเพื่อทำงานนี้



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2024 Dongguan Xindeli Technology Co., LTD สงวนลิขสิทธิ์.