Dongguan Xindeli Technology Co., LTD

อุปกรณ์เสริมการประมวลผลฮาร์ดแวร์ถูกนำมาใช้มากขึ้นซึ่งเครื่องจักร?

เวลาปล่อย: 2023-06-14 10:56:02   ฮิต: 6

hardware อุปกรณ์เสริมการประมวลผลใช้มากขึ้นในเครื่องจักรใด


hardware อุปกรณ์เสริมการประมวลผลมีมากขึ้นเรื่อย ๆ ในเครื่องจักรหลายเครื่อง คล้ายกับเครนหรือรถยกหรือปั้นจั่นหรือล็อคทองคำบางส่วนในชีวิตกุญแจชิ้นส่วนการบำรุงรักษาหัวรถจักร AH เหล่านี้สามารถนำไปใช้ได้ ต่างกันขนาดการประมวลผลก็แตกต่างกันไปตามความต้องการของลูกค้า






n(1) เมื่อออกแบบรูปร่างโครงสร้างของชิ้นส่วนลักษณะการปรากฏตัวและการรวมกันของโครงสร้างที่ซับซ้อนและสมเหตุสมผลและมีการใช้จำนวนพื้นผิวการประมวลผลและพื้นที่การประมวลผลจะลดลงเท่าที่จะทำได้



(2) เลือกวิธีการเตรียมการว่างเปล่าในการผลิตเครื่องจักร ใช้โปรไฟล์การหล่อการปลอมการปั๊มและการเชื่อม ทางเลือกของช่องว่างนั้นเกี่ยวข้องกับเงื่อนไขทางเทคนิคของผู้บริโภคโดยละเอียดและโดยทั่วไปขึ้นอยู่กับชุดการบริโภคฟังก์ชั่นข้อมูลและความสามารถในการประมวลผล

-




n

(3) ข้อกำหนดของฟังก์ชั่นการขึ้นรูปโลหะเพื่ออำนวยความสะดวกในการพัฒนาความผิดปกติของการปั๊มและคุณภาพของชิ้นส่วนข้อมูลควรมีพลาสติกที่ดี อัตราส่วนค่าสัมประสิทธิ์ความหนาของแผ่นขนาดใหญ่แผ่นขนาดเล็กค่าสัมประสิทธิ์การกำกับการกำหนดมิติสามมิติและอัตราส่วนขนาดเล็กของความแข็งแรงของผลผลิตและโมดูลัสยืดหยุ่นของข้อมูล กระบวนการแยกไม่ต้องการข้อมูลที่มีความเป็นพลาสติกที่ดี แต่ข้อมูลที่มีพลาสติกบางอย่าง n (4) กฎสำหรับความแม่นยำในการผลิตที่เหมาะสมและความขรุขระพื้นผิว ค่าใช้จ่ายของชิ้นส่วนปั๊มโลหะจะถูกเพิ่มด้วยความคืบหน้าของความแม่นยำโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่มีความแม่นยำสูงการเพิ่มนี้ชัดเจนมาก ดังนั้นความแม่นยำสูงไม่ควรดำเนินการหากไม่มีหลักฐานเพียงพอ ในทำนองเดียวกันความขรุขระพื้นผิวของชิ้นส่วนปั๊มโลหะควรขึ้นอยู่กับความต้องการในทางปฏิบัติของการปรากฏตัวเพื่อสร้างกฎที่เหมาะสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2024 Dongguan Xindeli Technology Co., LTD สงวนลิขสิทธิ์.